Header Ads

Tin Hot

Làm thế nào để chuyển đổi văn bản vào âm thanh bằng Notepad

Mọi người thích nghe những gì được viết trong một đoạn văn hoặc trong một tài liệu. Đây là lý do tại sao sách âm thanh đang trở nên phổ biến ngay bây giờ một ngày. Trong bài này, tôi sẽ chỉ ra cách bạn có thể chuyển đổi văn bản thành âm thanh bằng Notepad.
Bước 1:  Mở Notepad. Bạn có thể làm điều này bằng cách tìm kiếm cho Notepad trong cửa sổ tìm kiếm hoặc ấn  Win + R và gõ  Notepad và Nhấn Enter .
Bước 2: Bây giờ, Sao chép chương trình sau và dán nó vào Notepad
Dim message, sapi
 message = InputBox("A Best Text to Audio converter"+vbcrlf+"From - www.allusefulinfo.com","Text to Audio converter")
 Set sapi = CreateObject("sapi.spvoice")
 sapi.Speak message
BƯỚC 3: Bây giờ, hãy lưu mã chúng tôi đã nhập ở trên. Mã này phải được lưu ở định dạng .vbs thay vì định dạng .txt tiêu chuẩn 
BƯỚC 4: Bây giờ di chuyển đến vị trí nơi mã được lưu trữ. trong trường hợp của tôi nó đã được lưu trữ trên máy tính để bàn vì vậy tôi sẽ chỉ cần đi đến máy tính để bàn và kiểm tra cho nó. Bạn có thể thấy rằng tệp chúng tôi đã lưu ở định dạng Visual Studio Script (vbs).

Bước 5: Bây giờ chỉ cần nhấp đúp vào tập tin đã lưu và Nhập văn bản mà bạn muốn nghe trong hộp văn bản. Khi bạn nhấn OK, bạn có thể nghe thấy đoạn văn bản bạn nhập dưới dạng Audio.

Bạn có thể bình luận ý kiến ​​của mình dưới đây.

Không có nhận xét nào