Header Ads

Tin Hot

Font Blog Script Việt Hóa


Font Blog Script Việt Hóa

Công nghệ đang tạo ra điều đó để tất cả chúng ta đều được kết nối mà không cần sự hiện diện vật lý để kết nối. Điều đó thật kỳ lạ, hấp dẫn và có một sức hút nhất định rất khó cưỡng lại. Điều đang bị đe dọa không kém gì sự thay đổi hành vi hàng thế kỷ của con người, và đó là một phần của sự mê hoặc. Nhưng trong khi sự tồn tại của chúng ta thay đổi và chúng ta lao thẳng vào tương lai tối giản về mặt xã hội của mình, chúng ta sử dụng văn hóa hiện tại để báo hiệu một cách vô vọng những hoài niệm về quá khứ của chúng ta. Chúng tôi biết tương lai của chúng tôi sẽ thiếu điều gì, và chúng tôi đã đầy hoài niệm về nó, nhưng chúng tôi biết rằng những gì chúng tôi có thể làm ít sẽ không ảnh hưởng nhiều đến kết quả.

Vì vậy, gần như trong toàn bộ nhận thức hiện tại, sự bùng nổ của DIY trong vài năm qua phải thực sự là một phản ứng đối với kết nối / kết nối công nghệ của chúng ta. Trong kiểu chữ, tương lai tối giản đã ở đây, với một cái gì đó khắc khổ như sans serif đã trở thành biểu hiện ưa thích của sự tiến bộ và tài sản, cả hai đều là một phần của sự cô lập được kết nối mà chúng ta đang trải qua. Nhưng khi tương tác vật lý phải diễn ra, như quán cà phê và các khớp gin, bảng chữ cái hữu cơ của chúng ta sẽ bay cao và mạnh mẽ. Ý thức về di sản nhân loại - sự sang trọng và hoa mỹ trong cách viết của chúng ta, việc sử dụng những sai sót để tạo thương hiệu cho chủ nghĩa cá nhân của chúng ta một cách quyến rũ - tiếp tục xuất hiện ở mọi nơi, trong đó bất ngờ nhất là thế giới kỹ thuật số. Thông điệp chung dường như là chúng tôi vẫn sáng tạo, giàu trí tưởng tượng và độc đáo. Trong thế giới kỹ thuật số,

Đây là những suy nghĩ đằng sau Blog Script, sự hợp tác thứ hai giữa Carolina Marando và Alejandro Paul, sau thời gian thành công của họ với bộ phông chữ Distillery . Kiểu chữ này có hai trọng lượng, thay thế cho hầu hết các chữ cái và tính thẩm mỹ mạnh mẽ bắt nguồn từ tính cá nhân và tinh thần tự do. Sử dụng nó để ở một mình với nhau, để nói với thế giới rằng chúng ta vẫn là con người, bây giờ.

Không có nhận xét nào