Header Ads

Tin Hot

Dám Thay Đổi Chính Mình PDF

Dám Thay Đổi Chính Mình

Dám Thay Đổi Chính Mình

Bạn có thể áp dụng linh hoạt 6 bước trong Phương pháp học tập đỉnh cao để tạo dựng thành công trong cuộc sống.
1. Dám thay đổi – khởi đầu cho tất cả. Nhận diện và lý giải nguyên nhân khiến bạn chưa có hứng thú học tập, cắt nghĩa những thói quen cản trở cơ hội thành công của bạn; đề xuất giải pháp, mô hình và chiến lược học tập hiệu quả hơn.
2. Giải phóng tiềm ẩn – học tập đỉnh cao. Nếu bạn nắm bắt được nguyên tắc hoạt động của bộ não, bạn sẽ có kĩ năng tư duy theo cách của riêng mình và có được tâm trạng thoải mái của bộ não thông minh. Bạn cần khám phá và áp dụng phong cách học tập nổi trội của mình. Phong cách tiếp thu sẽ quyết định phong cách học.
3. Thành công luôn ở phía trước – hãy bắt đầu. Dám đặt mục tiêu, dám lên kế hoạch học tập nghĩa là bạn dám sống với chính bản thân mình.
4. Từ động lực đến thành công – một viễn cảnh mới. Động lực, niềm tin và sự tự tin không bỗng dưng mà có. Nó xuất phát từ thực tiễn của mục tiêu trong cuộc đời bạn.
5. Thi cử thông minh – bước ngoặt trong học tập. Một phần của cuốn sách, có bản quyền từ Joseph Frank sẽ giúp ích cho bạn trong việc thi cử gian nan.
6. Con đường thành công – cơ hội đang đến gần. Đó chính là những ước mơ lấp lánh trong cuộc đời bạn.


Không có nhận xét nào