Header Ads

Tin Hot

Trích dẫn những câu châm ngôn kiên trì hay nhất

Trích dẫn những câu châm ngôn kiên trì hay nhất




Những câu nói hay nhất về sự kiên trì của người Viking này sử dụng Tư duy tối ưu , ngôn ngữ của bản thân tốt nhất của chúng ta. Tư duy tối ưu cho phép chúng ta kiên trì bằng cách theo đuổi mục đích tốt nhất bằng các phương tiện tốt nhất và cho chúng ta cơ hội tốt nhất để đạt được mọi thứ chúng ta muốn. Vui lòng chia sẻ những trích dẫn này trên phương tiện truyền thông xã hội nếu bạn tin rằng họ sẽ giúp đỡ người khác.

Điểm lớn nhất của tôi là sự kiên trì của tôi. Tôi không bao giờ bỏ cuộc trong một trận đấu. Tuy nhiên, tôi xuống, tôi chiến đấu cho đến quả bóng cuối cùng. Danh sách các trận đấu của tôi cho thấy rằng tôi đã biến rất nhiều cái gọi là thất bại không thể cứu vãn thành chiến thắng.

Bjorn Borg

Không có gì trong thế giới này có thể thay thế cho sự kiên trì. Tài năng sẽ không; không có gì phổ biến hơn những người không thành công với tài năng. Thiên tài sẽ không; thiên tài vô song gần như là một câu tục ngữ. Giáo dục sẽ không; thế giới đầy những thất bại giáo dục. Sự kiên trì và quyết tâm một mình là toàn năng."

Calvin Coolidge

Kiên nhẫn, kiên trì và toát mồ hôi tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho thành công.

Napoleon Hill

Yếu tố cần thiết nhất là sự kiên trì - quyết tâm không bao giờ cho phép năng lượng hoặc sự nhiệt tình của bạn bị nản chí bởi sự nản lòng chắc chắn phải đến.

James Whitcomb Riley

Điều thú vị nhất về tem bưu chính là sự kiên trì mà nó gắn bó với công việc.

Napoleon Hill

Bạn không thể đánh bại người không bao giờ bỏ cuộc.

Babe Ruth

Voi Trong cuộc đối đầu giữa con suối và tảng đá, con suối luôn chiến thắng - không phải nhờ sức mạnh, mà qua sự kiên trì.

Phật

Tôi không nghĩ rằng chúng là bất kỳ chất lượng nào khác rất cần thiết để thành công dưới bất kỳ hình thức nào như chất lượng của sự kiên trì. Nó vượt qua hầu hết mọi thứ, thậm chí là tự nhiên.

John D. Rockefeller

Lịch sử đã chứng minh rằng những người chiến thắng đáng chú ý nhất thường gặp phải những trở ngại đau lòng trước khi họ chiến thắng. Họ đã thắng vì họ từ chối trở nên chán nản trước thất bại của họ.

B. C. Forbes

Thành công có một thẻ giá, và thẻ đọc sự can đảm, quyết tâm, kỷ luật, chấp nhận rủi ro, kiên trì và nhất quán - làm những điều đúng đắn vì những lý do đúng đắn và không chỉ khi chúng ta cảm thấy như vậy.

James M. Meston

Đây là trí tuệ cao nhất mà tôi sở hữu; tự do và cuộc sống kiếm được bởi những người một mình chinh phục họ mỗi ngày một lần nữa.

Johann Wolfgang von Goethe

Cấm khẩu hiệu 'nhấn vào' đã giải quyết và luôn luôn giải quyết các vấn đề của loài người.

Calvin Coolidge

Bạn đừng ngại cống hiến hết mình cho những công việc tưởng chừng như nhỏ nhặt. Mỗi khi bạn chinh phục nó sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nếu bạn làm tốt những công việc nhỏ, những người lớn sẽ có xu hướng tự chăm sóc bản thân.

Dale Carnegie

Càng vinh quang lớn nhất của chúng tôi không phải là không bao giờ thất bại, mà là vươn lên mỗi khi chúng tôi thất bại.

Ralph Waldo Emerson

Hãy đừng để nỗi sợ hãi về thời gian cần thiết để hoàn thành một điều gì đó cản trở bạn thực hiện nó. Thời gian sẽ trôi qua dù sao đi nữa; chúng ta có thể sử dụng thời gian trôi qua để sử dụng tốt nhất có thể.

Earl Nightingale

Bạn không bắt buộc phải thắng. Bạn bắt buộc phải tiếp tục cố gắng làm tốt nhất có thể mỗi ngày.

Marina Wright Edelman

Tôi làm điều tốt nhất tôi biết làm thế nào, điều tốt nhất tôi có thể và tôi có nghĩa là tiếp tục làm như vậy cho đến khi kết thúc.

Abraham Lincoln

"Cách chắc chắn nhất để thành công là luôn cố gắng thêm một lần nữa."

Thomas Edison
Người phát minh

Những thứ khác trở nên tốt nhất cho những người tận dụng tốt nhất mọi thứ.

Art Linkletter

Nỗ lực đầy đủ là chiến thắng toàn diện.

Mahatma gandhi

Nếu bạn đang làm tất cả những gì có thể hết khả năng cũng như có thể, thì không có gì khác được yêu cầu về một linh hồn.

Gary Zukav

Diều diều tăng cao nhất trước gió - không phải với nó!

Winston Churchill
Thủ tướng, Vương quốc Anh

Càng vinh quang lớn nhất của chúng ta không phải là không bao giờ gục ngã, mà là tăng lên mỗi khi chúng ta ngã.

nho giáo

"Người chậm nhất trong việc đưa ra lời hứa là trung thành nhất trong hiệu suất của nó."

Jean Jacques Rousseau

Chìa khóa kiên trì của họ mở ra tất cả các cánh cửa đóng lại

John Di Lemme

"Cách tốt nhất là luôn luôn thông qua."

Robert Frost

Hãy làm những gì bạn có thể với tất cả những gì bạn có, mọi lúc mọi nơi.

Theodore Roosevelt

"Ném mình vào một số công việc mà bạn tin tưởng bằng cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó và bạn sẽ tìm thấy niềm hạnh phúc mà bạn từng nghĩ không bao giờ có thể là của bạn."

Dale Carnegie

"Tôi chưa bao giờ nghỉ một ngày ở tuổi hai mươi. Không phải một."

Bill Gates

Không có nhận xét nào