Header Ads

Tin Hot

Hiệu ứng Băng và Pha lê Icarus 2 Photoshop Action





Hiệu ứng Băng và Pha lê Icarus 2 Photoshop Action

Hành động photoshop này được thiết kế để biến ảnh của bạn thành các mảng hiệu ứng Băng và Pha lê. Với gói chuyên nghiệp này, bạn có thể biến những bức ảnh bình thường của mình thành những bức ảnh đặc biệt. Thao tác này rất đơn giản để sử dụng và bạn có thể sử dụng bất kỳ màu nào để đánh các lớp. Action đã được thử nghiệm và hoạt động trên Photoshop CS6 - CC + Mời các bạn xem hướng dẫn bên dưới.

Tính năng: Nó có 3 hành động tích hợp sẵn cho bạn để giúp bạn đạt được thiết kế hoàn hảo cho công việc của mình. Nó có 5 tùy chọn màu sắc khác nhau nhấp vào một lần chỉnh sửa mà không gặp rắc rối. Nó có 2 tùy chọn hiệu ứng ánh sáng để giúp bạn đạt được hiệu ứng hoàn hảo và 1 để loại bỏ hiệu ứng ánh sáng. Nó có 2 Tùy chọn Phân mảnh để giúp bạn đạt được thiết kế hoàn hảo cho công việc của mình. Nó có 2 tùy chọn bụi để giúp bạn đạt được thiết kế hoàn hảo cho công việc của mình.

Dễ sử dụng. Kết quả khác nhau trong mọi thời điểm. Hiệu quả không phá hủy. Các lớp được sắp xếp tốt. Các lớp có thể điều chỉnh được. Hoạt động trong các phiên bản sau: CS6, CC + Chỉ hoạt động trên phiên bản tiếng Anh của Photoshop do quy ước đặt tên của các lớp. Hình ảnh trong bản xem trước được bao gồm.

Bạn gặp sự cố hoặc lỗi với Action? Kiểm tra kỹ xem bạn đã thiết lập tệp đúng cách như được hiển thị bên trong thư mục "Hướng dẫn cài đặt" chưa. Điều này sẽ giúp tránh sai sót và cũng tạo ra kết quả tốt hơn nhiều. Nếu bạn vẫn gặp khó khăn, vui lòng gửi email cho tôi kèm theo ảnh chụp màn hình toàn bộ giao diện Photoshop của bạn nơi lỗi hiển thị. Vui lòng cho tôi biết bạn đang sử dụng phiên bản Photoshop nào để tôi có thể giúp bạn nhanh hơn.


Không có nhận xét nào