Header Ads

Tin Hot

Tạo hình ảnh của bạn bằng Photoshop Vector your Image With Photoshop





Tạo hình ảnh của bạn bằng Photoshop 

Vector your Image With Photoshop


Trong hành động này, bạn có thể chuyển đổi hình ảnh của mình sang dạng vector thực tế. Sau khi hoàn thành hành động này, bạn có thể phóng to kích thước tài liệu của mình nhưng hình ảnh của bạn sẽ không tạo pixel. Bởi vì hình ảnh của bạn được chuyển đổi thành một vector. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu ảnh của mình theo ảnh nền. Tôi đã chứng minh 5 nền vector trong hành động này.

Đây là hướng dẫn cho sản phẩm này, tôi sẽ giải thích cho bạn cách bạn có thể sử dụng nó. Tôi đang cố gắng giải thích nó đơn giản cho bạn, để bạn có thể hiểu một cách dễ dàng. Hành động này hoạt động trên photoshop và chạy trên tất cả các loại hình ảnh và cũng hoạt động theo cách không phá hủy để đạt được giao diện chất lượng cao. Vì vậy, lớp ảnh gốc sẽ không thay đổi. Tôi đã thử nghiệm hành động này trên tất cả các loại hình ảnh và tất cả các phiên bản photoshop chính (CS6, CC, CC 2015, CC 2015.5, CC 2017, CC 2018, CC 2020+). Đảm bảo làm việc trên bản tiếng Anh nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ thì google nó (cách đổi ngôn ngữ photoshop). Vậy hãy bắt đầu.

Lưu ý: Hình ảnh chỉ được sử dụng cho mục đích xem trước không được bao gồm trong thiết kế cuối cùng.

Dễ sử dụng
Các lớp và thư mục được tổ chức tốt
Không phá hủy
Kết quả một cú nhấp chuột
5 Vectorize và 5 Vector Background Đi kèm với thiết kế này.
Dễ dàng tùy chỉnh.

THIẾT KẾ CUỐI CÙNG BÊN TRONG LÀ GÌ.

Mẫu - Chuyển hình ảnh thành Vectorize (.pat)
Chuyển Hình ảnh thành Hành động Vectorize (Bằng haicamon) CC + Phiên bản (.atn)
Chuyển Hình ảnh thành Hành động Vectorize (Bằng haicamon) Phiên bản CS + (.atn)
Hướng dẫn nhanh PDF


Không có nhận xét nào