Header Ads

Tin Hot

CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP – LINDA MCLEAN PDF

CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP – LINDA MCLEAN
CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP – LINDA MCLEAN

LỜI GIỚI THIỆU


CUỘC HÀNH TRÌNH BẮT ĐẦU…


Khi viết những dòng này, tôi đàng nhìn lại cuộc sống của mình. Tôi thấy người chồng của mình ( cũng là người bạn chí cốt) suốt 32 năm qua, thấy hai cô công chúa đáng yêu đang cố gắng theo đuổi ước mơ của chúng, thấy những người bạn tuyệt vời và ngôi nhà ấm cúng. Qua việc du lịch đến nhiều miền đất mới, tôi tận hưởng và học hỏi được nhiều điều bổ ích và tôi yêu công việc của mình với những khách hàng đến từ khắp mọi miền. Mỗi năm, tôi lại tư thưởng cho nỗ lực của bản thân mình và lập ra nhiều mục tiêu mới để phấn đấu. Đời sống tâm linh lại càng trở nên có ý nghĩa quan trọng hơn đối với tôi khi tôi biết học cách dựa vào niềm tin làm bàn đạp cho chuyến hành trình của cuộc đời mình. Chúa giữ vị trí trung tâm trong quý đạo cuộc sống của tôi. Cuộc đời thật là tươi đẹp !

Những yếu tố tâm linh về niềm tin, phép màu nhiệm như một lời khảng định của cá nhân tôi rằng. Cuộc sống đẳng cấp là có thật. Hãy luôn nhớ, trong chuyến hành trình của mình, viễn cảnh “cuộc sống đẳng cấp” của bạn sẽ hoàn toàn khác với tôi. Bài học từ câu chuyện của tôi là, tôi đã có thể vận dụng nội lực của mình để tiến lên phía trước, từ một vị thế hoàn toàn yếu đuối và đơn độc để rẽ sang một ngã rẽ tươi sáng và diệu kì. Bạn cũng có thể làm như tôi !

Điều gì đang giam hãm bạn trong mê cung của sự sợ hãi, của âu lo hay nghi ngờ?  Điều gì đang kìm hãm bạn khỏi sự giải thoát chính bản thân mình để có một cuộc sống đẳng cấp hơn? Có thể do những thất bại trong cuộc sống chăng? Có thể do những mục tiêu không khả thi, những ý nghĩ xấu xa đầy sự tiêu cực và lòng thù hằn? Hay có thể là tất cả những điều trên cộng dồn và đánh gục bạn?

Những nguyên nhân đó dè tặng lên tâm hồn bạn làm bạn không có lối thoát. Đó là rào chắn của chính bạn, ngăn cách bạn đến với những điều phi thường, những tiềm năng ẩn dưới đáy sâu tâm hồn bạn, chưa được khám phá

Những trải nghiệm để dời đã đem lại cho tôi một thông điệp, truyền tải mạch lac và rõ ràng rằng :  Để đạt được cuộc sống đẳng cấp, hãy khám phá, tìm hiều xem những gì đang làm chùn bước ta? Hãy can đảm để đối mặt với chúng và sữa chữa những sai lầm.

Rất có thể, bạn đọc cuốn sách này khi không hề phải có một vấn đề gì trong cuộc sống. Cũng có thể cuốn sách này đến với bạn vì bạn đã có một cuộc sống tuyệt vời và muốn nhiều hơn thế nữa!

Không cần biết bạn đến với cuộc hành trình này là gì, nhưng tất cả đều bắt đầu bằng câu hỏi: Mình đến đây bằng cách nào? Gần như không ngoại lệ, chúng ta thường tự hỏi chính mình câu hỏi nan giải này vào một thời điểm nào đó của cuộc sống.

Câu hỏi ấy có thể lóe lên ở những khúc quanh trên đường đời mà chúng ta đã trải qua như kì thi tốt nghiệp, cưới hỏi , sinh lão , mệnh tử hay những thay đổi nghề nghiệp. Trải qua những giây phút ấy khiến chúng ta dường như phải lùi lại để suy ngẫm về đoạn đường mình đã qua và hướng đi ,mà mình lựa chọn.

Có thể bạn đang khao khát đạt tới một vài trong số những sự kiện đổi đời này, chẳng hạn như việc tốt nghiệp. Một vài sự kiện khác lại đến với chúng ta một cách bất ngờ, để lại cho ta một cảm giác tan vỡ và hụt hẫng, mất định hướng. Trong những thời điểm xảy ra biến động, chúng ta buộc phải tự đặt ra cho mình  những câu hỏi lớn, phải tự nhìn lại chính bản thân mình. Điều này là tốt và cần thiết, nhưng còn ở những điểm “ sóng yên biển lặng” thì sao?

Chẳng hạn như một lúc nào đó bạn đang tiến lên với tốc độ chóng mặt và cảm thấy không có vấn đề gì xảy ra cả, nhưng bạn vẫn lấn cấn rằng mình có thể làm được nhiều hơn thế? Làm thế nào để chúng ta thấy như bị vòng xoáy điên đảo của những cảm xúc trong cuộc sống khiến mình chùn chân lại, khiến chúng ta loạng choạng như đang đi trong bóng tối.

Cuốn sách này sẽ tập trung phân tích việc làm thế nào để bạn có thể có một cuộc sống đẳng cấp hơn, những bài học giúp bạn phá vỡ mọi lực cản và tư duy một cách tự do, phóng khoáng cũng như cách đẩy bạn tiến lên phía trước. Cuốn sách sẽ đóng vai trò như một hoa tiêu dẫn đường cho bạn từ điểm xuất phát là bạn bây giờ đến một nơi bạn sẽ được hưởng tự do, thực sự để khám phá những tiềm năng vô tận trong cuộc sống. Chào mừng bạn đến với chuyến hành trình mà tôi gọi là CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP.

MỤC LỤC


THẤU HIỂU BỘ NÃO KÌ DIỆU CỦA BẠN


Ngày thứ 1: Quyết định làm một điều gì đó

Ngày thứ 2: Học về lòng biết ơn

Ngày thứ 3: Học cách để học

Ngày thứ 4: Khám phá “thực tại”

Ngày thứ 5: Tìm hiều về tầm quan trọng của tư duy

Ngày thứ 6: Nhận diện luồng hỗ trợ

Ngày thứ 7 : Bạn là ai?

Ngày thứ 8: Đổi thay đúng cách

Ngày thứ 9: Nắm bắt sự thật

Ngày thứ 10: Xúc tiến đổi thay

Tổng kết

XÁC ĐỊNH TẦM NHÌN


Ngày thứ 11: Tìm ra “cái gì”

Ngày thứ 12: Nhìn nhận lại quá trình

Ngày thứ 13 Chấp nhận “ cái gì”

Ngày thứ 14: Nhận ra rằng bạn xứng đáng có một cuộc sống tuyệt vời

Ngày thứ 15: Biết mình biết ta

Ngày 16: Nhìn nhận bản thân một cách đa chiều

Ngày thứ 17: Tạo ra những mục tiêu thông minh và phát hiện “ tại sao”

Ngày thứ 18: Vén mán năm câu hỏi quyền lực

Ngày thứ 19: Đặt ra sáu mục tiêu hàng đầu

Ngày thứ 20: Dự kiến ngày thực hiện

Ngày thứ 21: Thu nhập, phản hồi và đánh giá

Ngày thứ 22: Theo đuổi kế hoạch của mình

Tổng kết

HỖ TRỢ CHUYẾN HÀNH TRÌNH BẰNG SỰ QUẢ QUYẾT VÀ TẦM NHÌN


Ngày thứ 23: Viết những câu khẳng định giúp xúc tiến hành động

Ngày thứ 24: Thổi sức sống vào những mục tiêu của mình

Ngày thứ 25: Khám phá nhiều kiểu bảng tầm nhìn khác nhau

Ngày thứ 26:Tiếp tục cố gắng

Ngày thứ 27: Trở nên kiên định và vững vàng

Ngày thứ 28: Cảm thấy hài lòng

Ngày thứ 29: Bắt láy sợi dây hy vọng

Tổng kết

ĂN MỪNG HÀNH TRÌNH CỦA BẠN


Ngày thứ 30: Ăn mừng việc hoàn thành quá trình sống đẳng cấp

Ngày thứ 31: Sự khác biệt giữa sướng vui và hạnh phúc

Tổng kết

Phần kết: Cuộc hành trình vẫn tiếp tục


Phụ lục A: Phân loại luồng hỗ trợ

Phụ lục B: Danh sách là, làm , có của tôi

Phụ lục C: Những khẳng định

Phục lục D: Những khẳng định mang tính kết nối.


Không có nhận xét nào