Header Ads

Tin Hot

Nâng cao báo cáo ban đầu trong Tìm kiếm

G Search được xây dựng để cung cấp cho mọi người quyền truy cập thông tin trên web và với hàng chục nghìn trang web, hàng trăm giờ video, hàng nghìn tweet và tin tức được xuất bản mỗi phút trong ngày, công việc của chúng tôi là sàng lọc nội dung đó và tìm thấy kết quả hữu ích nhất có thể. Với tin tức nói riêng, chúng tôi luôn hướng đến việc thể hiện sự đa dạng của các bài báo và nguồn để cung cấp cho người dùng càng nhiều bối cảnh và cái nhìn sâu sắc càng tốt. 

Một yếu tố quan trọng của phạm vi bảo hiểm mà chúng tôi muốn cung cấp là báo cáo ban đầu, một nỗ lực đòi hỏi thời gian, công sức và tài nguyên đáng kể của nhà xuất bản. Một số câu chuyện cũng có thể cực kỳ quan trọng trong tác động mà chúng có thể gây ra cho thế giới của chúng ta và khó có thể kết hợp lại với nhau, đòi hỏi các phóng viên phải tham gia vào các cuộc điều tra sâu sắc để tìm hiểu các sự kiện và nguồn tin. Đây là một trong những lý do tại sao chúng tôi nhằm hỗ trợ những nỗ lực trong ngành và giúp mọi người truy cập vào báo cáo có thẩm quyền nhất.

Gần đây, chúng tôi đã thực hiện cập nhật xếp hạng và công bố các thay đổi đối với các nguyên tắc của người tìm kiếm để giúp chúng tôi nhận ra báo cáo gốc tốt hơn, hiển thị nó nổi bật hơn trong Tìm kiếm và đảm bảo nó ở đó lâu hơn. Điều này có nghĩa là độc giả quan tâm đến tin tức mới nhất có thể tìm thấy câu chuyện bắt đầu tất cả, và các nhà xuất bản có thể được hưởng lợi từ việc báo cáo ban đầu của họ được nhìn thấy rộng rãi hơn.

Xếp hạng thay đổi để hỗ trợ báo cáo ban đầu


Trong thế giới tin tức có nhịp độ nhanh ngày nay, báo cáo ban đầu về một chủ đề không phải luôn luôn được chú ý lâu dài. Nhiều bài báo, điều tra, phỏng vấn độc quyền hoặc công việc khác có thể đáng chú ý đến mức chúng tạo ra sự quan tâm và theo dõi bảo hiểm từ các ấn phẩm khác. Và trong các trường hợp khác, nhiều câu chuyện bao gồm một sự phát triển tin tức duy nhất, với tất cả chúng được xuất bản cùng một lúc. Điều này có thể gây khó khăn cho người dùng trong việc tìm ra câu chuyện khởi đầu mọi thứ.

Mặc dù chúng tôi thường hiển thị phiên bản mới nhất và toàn diện nhất về câu chuyện trong kết quả tin tức, chúng tôi đã thực hiện các thay đổi cho các sản phẩm của mình trên toàn cầu để làm nổi bật các bài viết mà chúng tôi xác định là báo cáo gốc quan trọng. Những bài viết như vậy có thể ở một vị trí dễ nhìn thấy lâu hơn. Sự nổi bật này cho phép người dùng xem báo cáo ban đầu đồng thời xem xét các bài viết gần đây hơn cùng với nó.

Không có định nghĩa tuyệt đối về báo cáo gốc, cũng như không có một tiêu chuẩn tuyệt đối để thiết lập mức độ ban đầu của một bài viết cụ thể. Nó có thể có nghĩa là những điều khác nhau cho các phòng tin tức và nhà xuất bản khác nhau tại các thời điểm khác nhau, vì vậy những nỗ lực của chúng tôi sẽ liên tục phát triển khi chúng tôi làm việc để hiểu vòng đời của một câu chuyện.

Thay đổi hướng dẫn người chơi của chúng tôi


Chúng tôi sử dụng các thuật toán để sắp xếp mọi thứ chúng tôi tìm thấy trên web và sắp xếp nội dung này theo cách hữu ích. Những thuật toán này bao gồm hàng trăm tín hiệu khác nhau được cập nhật và cải tiến liên tục. Để điều chỉnh và  xác thực các thuật toán của chúng tôi  và giúp hệ thống của chúng tôi hiểu được sự cho phép của từng trang riêng lẻ, chúng tôi có hơn 10.000  người đánh giá  trên toàn thế giới đánh giá công việc của chúng tôi - phản hồi của họ không thay đổi thứ hạng của các kết quả cụ thể mà họ đang xem xét; thay vào đó, nó được sử dụng để đánh giá và cải thiện các thuật toán theo cách áp dụng cho tất cả các kết quả. Các nguyên tắc hướng dẫn cách chúng hoạt động được vạch ra trong hướng dẫn của người tìm kiếm của chúng tôi , một tài liệu công khai cho phép những người xếp loại hiểu rõ hơn và đánh giá các đặc điểm độc đáo của nội dung xuất hiện trong kết quả Tìm kiếm.

Tóm lại: những hướng dẫn này là mô tả rõ ràng về những gì chúng tôi đánh giá cao trong nội dung khi xếp hạng. Và chúng tôi vừa giới thiệu một thay đổi để giúp chúng tôi thu thập phản hồi mới để hệ thống xếp hạng tự động của chúng tôi có thể hiển thị nội dung gốc tốt hơn.

Để minh họa cho bản cập nhật, trong phần 5.1 của hướng dẫn, chúng tôi hướng dẫn người sử dụng sử dụng xếp hạng cao nhất, chất lượng rất cao, đối với báo cáo tin tức ban đầu  cung cấp thông tin mà nếu không biết thì bài báo không được tiết lộ. Báo cáo gốc, chuyên sâu và báo cáo điều tra đòi hỏi kỹ năng, thời gian và nỗ lực cao.

Ngoài việc nhận ra các trường hợp báo cáo ban đầu riêng lẻ ở cấp độ trang, chúng tôi cũng yêu cầu những người xếp loại xem xét danh tiếng chung của nhà xuất bản cho báo cáo gốc. Bản cập nhật đó trong phần 2.6.1 có nội dung: Nhật Bản  Nhiều loại trang web khác cũng có danh tiếng. Ví dụ: bạn có thể thấy rằng một tờ báo (có trang web liên kết) đã giành được giải thưởng báo chí. Các giải thưởng uy tín, như giải thưởng Pulitzer, hoặc lịch sử báo cáo gốc chất lượng cao là bằng chứng mạnh mẽ cho danh tiếng tích cực.

Chúng tôi hy vọng những cập nhật này để nâng cao báo cáo ban đầu sẽ cung cấp cho mọi người hiểu sâu hơn về cộng đồng thay đổi của họ và các cuộc hội thoại đang diễn ra xung quanh họ. Cho phép mọi người tiếp cận tốt hơn với báo chí gốc trên tất cả các loại câu chuyện, từ  phim ảnh ,  thể thao ,  âm nhạc  và tin tức  nổi tiếng  đến báo chí nghiêm túc đằng sau  #MeToo ,  Panama Papers  và  cuộc khủng hoảng opioid về việc giúp mọi người biết về tin tức đó. quan trọng với họ

Không có nhận xét nào